June 17, 2020

మీరు హ్యాకింగ్ ఎందుకు నేర్చుకోవాలి? Why you should learn hacking?



గూగుల్‌లో ఎక్కువగా శోధించే పదాలలో ఒకటి “హ్యాకర్‌గా ఎలా మారాలి?” "మీరు హ్యాకింగ్ ఎందుకు నేర్చుకోవాలి?"

మీరు హ్యాకింగ్ నేర్చుకోవటానికి ఇష్టపడవచ్చు

వినోదం కోసం
నేరం చేసినందుకు
మీరు వినోదం కోసం (స్నేహితుల ఖాతాలను హ్యాకింగ్ కోసం) నేర్చుకుంటే, మీరు స్నేహితుల చుట్టూ ఉంటారు. మీరు నేరం చేస్తుంటే (మూడవ వ్యక్తి ఖాతాలను హ్యాక్ చేసినందుకు), మీరు పోలీసుల చుట్టూ ఉంటారు.

ఇటీవల నా ఆన్‌లైన్ చిన్న సోదరుడు ఒకరు హ్యాకింగ్ ఫోరమ్‌లో “హ్యాకింగ్ నేర్చుకోవడం మరియు వెబ్‌సైట్‌ను అపవిత్రం చేయడం ఎలా” అని అడిగారు. ఇప్పుడు చాలా మంది పిల్లలు ప్రయోజనం తెలియకుండానే హ్యాకింగ్ నేర్చుకోవటానికి ఆసక్తి చూపుతారు. జ్ఞానం లేకుండా, వారు కూడా నేరం చేస్తారు. కాబట్టి హ్యాకింగ్ గురించి స్పష్టంగా చెప్పడానికి ఈ కథనాన్ని పోస్ట్ చేయాలని నేను ప్లాన్ చేసాను.

నేను హ్యాకింగ్ ఎందుకు బోధిస్తున్నాను
నేను వినోదం లేదా నేరం కోసం హ్యాకింగ్ నేర్పించడం లేదు. ఇంటర్నెట్‌ను ఉపయోగిస్తున్నప్పుడు మీరు ఏ రకమైన సమస్యను ఎదుర్కొంటారో అందరూ తెలుసుకోవాలని నేను కోరుకుంటున్నాను.

నా ఫోరమ్ కొంతమంది జూనియర్ హ్యాకర్ చేత హ్యాక్ చేయబడిందని మీకు తెలుసు. నా ఫోరమ్ యొక్క భద్రతా ప్రవాహాలను అతను తెలియజేస్తున్నందున వాస్తవానికి నేను అతనికి కృతజ్ఞతలు చెప్పాలి. ఫోరమ్‌ల భద్రతా ప్రవాహాలు మరియు దానిని ఎలా రక్షించాలో ఇప్పుడు నాకు తెలుసు.

ఉత్తమ పోలీసు కావడానికి, దొంగ ఎలా ప్లాన్ చేస్తాడో మీరు తెలుసుకోవాలి. అదేవిధంగా మీరు భద్రతా నిపుణులు కావడానికి, హ్యాకింగ్ ఎలా జరుగుతుందో తెలుసుకోవాలి. తెలిసిందా?

సమస్యను తెలుసుకోవడానికి మీరు హ్యాకింగ్ నేర్చుకోవాలి. ఇతరులను హ్యాక్ చేయకూడదు. తప్పుడు మార్గాన్ని తెలుసుకోండి, తద్వారా మీరు తప్పును ఎంచుకోకుండా నిరోధించవచ్చు.
ఇతరులపై దాడి చేయకుండా మిమ్మల్ని మీరు రక్షించుకోవడానికి మరోసారి హ్యాకింగ్ నేర్చుకోండి.

No comments:

Post a Comment